Hi anh chị em,
Cảm ơn anh chị em đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ cung cấp bởi bên mình, để việc support được dễ dàng bên mình thay đổi phương thức, hình thức support đối với tất cả các bạn là học viên, khách hàng sử dụng dịch vụ backlink, tư vấn SEO (không có ngoại lệ):
Những câu hỏi chung chung như vậy các bạn tạo bài post ở box Support - Hỗ trợ (đây là box chỉ có tài khoản set VIP mới đăng và có những phần bypass)
Những câu hỏi dạng vậy bên mình support qua 02 hình thức:
Để dành thời gian và nhân sự tập trung cho CMS mới và group 12VIP vì thế đây là hướng dẫn và thông báo mới nhất, bên mình sẽ thay đổi và thêm các phương thức support khác khi phù hợp và sẽ chỉnh sửa tại bài viết này.
Xem thêm:

Thời gian: Từ 9h-17h30 các ngày trong tuần thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật: Ưu tiên gửi câu hỏi tại YLG.org/traloi-bangvideo
Những câu hỏi chung chung không có tính riêng tư dự án
Đối với những câu hỏi chung chung kiểu:- Bạn đang triển khai từ khoá bị tụt, rớt traffic do bị phạt hoặc có thể do Google Dance
- Các lỗi cơ bản check Google SpeedPage tốc độ tải trang, Rich Results Test dữ liệu có cấu trúc...
- Các vấn đề đặt backlink, anchor text hay đơn giản có nên mua backlink text link sidebar của báo, website...
- Vì sao bài viết không được index bài viết hay profile đặt backlink...mặc dù đã sử dụng các công cụ index như submit trong search console, Bing webmaster, các công cụ tính phí giúp index nhanh
- Nhiều hơn thế...

Những câu hỏi có tính riêng tư dự án
Trong một số trường hợp những câu hỏi có tính riêng tư và cần phân tích đánh giá với dữ liệu trực quan, các thông tin riêng tư của dự án thì vui lòng chuẩn bị trước:- Danh sách câu hỏi các bạn cần hỏi (trường hợp không biết chính xác lỗi là gì thì mô tả có hỉnh ảnh hoặc video)
- Các tài khoản thông tin login quản trị website, hosting, DNS tên miền
- Tài khoản quản trị Google Tag Manager, Search Console, Bing Webmaster Tools và Microsoft Clarity...

- Bạn gửi email tới [email protected]
- Bạn cũng có thể Send direct message cho mình (vui lòng chọn Allow anyone in the direct message to invite others để mình có thể add các bạn coder hoặc bộ phận support khác phù hợp)
Những câu hỏi khác
Những câu hỏi khác như việc đăng ký sử dụng các dịch vụ cũng như các khoá học bên mình thì vui lòng xem thông tin tại các bài viết đó.Bỏ: Chat support trực tiếp qua Facebook, Telegram, Số điện thoại
Chat support trực tiếp
Bên mình chỉ hỗ trợ chat trực tiếp qua Google chat trong email hoặc tham gia Google Meet khi thực sự cần thiết và tất cả các tài khoản bên mình đều sử dụng với email domain dạng [email protected].Để dành thời gian và nhân sự tập trung cho CMS mới và group 12VIP vì thế đây là hướng dẫn và thông báo mới nhất, bên mình sẽ thay đổi và thêm các phương thức support khác khi phù hợp và sẽ chỉnh sửa tại bài viết này.
Xem thêm:
- Quy định và Nội quy
- Chính sách bảo mật
- Affiliate & Advertising Disclosure
- Trợ giúp
- Bạn cũng có thể sử dụng form Liên hệ
Sửa lần cuối: